The Twilight Saga: New Moon Trailer

The Twilight Saga: New Moon Trailer (ทไวไลท์ : นิวมูน)



โดยในภาค 2 นี้ ทีมนักแสดงในภาคแรกกลับมารวมตัวกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต แพททินสัน ในบท เอ็ดเวิร์ด แวมไพร์สุดหล่อผู้รอคอยหญิงสาวที่ถูกลิขิตให้เกิดมาเป็นคู่แท้ของเขาเพียงคนเดียว คริสเตน สจ็วต ในบท เบลล่า มนุษย์ผู้ตกหลุมรักแวมไพร์ และชอบทำตัวเสี่ยงอันตรายอยู่ตลอดเวลาจนดึงดูดหนุ่มมนุษย์หมาป่าให้มาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ในฐ่านะเพื่อนผู้พิทักษ์ของเธอ เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ในบท เจคอบ สายเลือดผู้นำฝูงหมาป่าผู้สืบทอดสายเลือดเผ่าพันธุ์แห่งผู้พิทักษ์ที่คอยดูแลปกป้องมนุษย์จากคมเขี้ยวแห่งแวมไพร์มานานแสนนาน

ซึ่งใน The Twilight Saga : New Moon นักแสดงหนุ่มเทย์เลอร์ ต้องฟิตร่างกายเป็นเวลากว่า 3 เดือนให้หุ่นออกมาฟิตกล้ามท้องเป็นมัด ๆ ให้สมกับบทบาทที่เขาได้รับ และที่สำคัญเพื่อความเข้มข้นของเนื้อเรื่องผุ้สร้างยังได้เลือก ดาโกต้า แฟนนิ่ง สาวน้อยยอดฝีมือมารับบทสำคัญ เจน โวลตูรี แวมไพร์จิตสังหารที่เป็นผู้ชี้ชะตาเหนือทุกกฎเป็นหรือตายในหมู่แวมไพร์ อีกด้วย

The Twilight Saga : New Moon แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน ผลงานการกำกับโดย คริส ไวซ์ คือ ภาคต่อของภาพยนตร์ ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายมากที่สุดในปี 2008 เรื่องราว สงครามระหว่างแวมไพร์ มนุษย์ และ เผ่าพันธุ์หมาป่าเพื่อพิสูจน์ถึงรักแท้ และ การเสียสละ ที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เข้มข้นขึ้นโดยในองค์ที่ 2 เอ็ดเวิร์ด ได้ทิ้ง เบลล่าให้โดดเดี่ยว ภายใต้การปกป้องของ เจคอบ แต่สุดท้ายเธอกลับเลือกที่เผชิญหน้ากับกลุ่มแวมไพร์ผู้คุมกฏโวลตูรี่ เพื่อยืนเคียงข้างเอ็ดเวิร์ด แม้นจะต้องเสี่ยงชีวิตของเธอด้วยคมเขี้ยวแห่งแวมไพร์ก็ตามที



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น